Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

NHỮNG ƯU VIỆT CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO SUNNY-ECO


Thưa các bạn,
Ngày hôm nay sau khi anh bạn  tôi nhận được kết quả thí nghiệm mẫu nước sinh hoạt thì ngã ngửa ra : 
Cực nguy là hàm lượng asean vượt hơn hai lần mức cho phép, tức là đã đạt mức giết người đó nha, nước Sông đà, ôi nước Sông Đà !


 Vậy bạn nào đang dùng nước sông đà thì quan tâm đến chuyện này ngay, vì sức khoẻ và tương lai giống nòi của gia đình bạn, hãy chịu khó đọc những thông tin tôi đưa lên như thế này.

Tham khảo môt loại máy lọc rất hay trên thị trường: 

Máy lọc nước nano thông minh Sunny-Eco, Bẩy điểm ưu việt. Ðạt tới tầm cao của nhu cầu về nước ăn uống: Công ty Sunny-Eco là Đại diện độc quyền cho Viện Hàn Lâm khoa học Nga để phân phối và nghiên cứu phát triển công nghệ lọc nước này ở khu vực ASEAN, máy lọc nước nano thông minh Sunny-Eco lần đầu tiên vào thị trường Việt Nam từ năm 2008 đã và đang được người tiêu dùng cả nước đón nhận.
Những máy này là thân thiện với môi trường, đáp ứng đòi hỏi cao của các bạn, ngay cả những người cẩn thận nhất về chất lượng nguồn nước ăn và uống cũng phải hài lòng.“Máy lọc nước công nghệ nanô thông minh Sunny-Eco”, công nghệ  được dùng trong  lọc nước của các con tàu vũ trụ.  Sản phẩm  độc quyền của  Viện Hàn Lâm Khoa Học Nga.
Sự khác bịêt lớn nhất của máy lọc nước nano Sunny-Eco là có  BẨY điểm ưu việt do đặc tính của lõi lọc nano AquaVallis-USVR  quyết định,  mà tất cả các công nghệ  khác không có:
1-Không cần điện, không cần máy bơm. Tiết kiệm năng lượng 100% .
2-Không có nước thải. Hiệu suất sử dụng nước là 100%.
3-Không cần đèn UV và lõi silver (bạc). Lõi vật liệu này chỉ làm nhiệm vụ khử khuẩn trong quá trình lọc mà không tham gia vào quá trình lọc chất bẩn. Ở đây lõi nano AquaVallis, USVR tự khử được  vi khuẩn, kể cả vi khuẩn chịu nhiệt. Phòng trừ bệnh dịch lan qua đường nước.
4-Không sử dụng hóa chất để lọc nước.
5- Vật liệu nano lọc nước rất sạch, không gây ra phản ứng hóa học khi lọc.
6-Không sử dụng lõi tạo khoáng đưa chất lạ vào, làm thay đổi chất lượng nước. Đây cũng là một tiêu chí của máy lọc nước công nghệ nano Sunny-Eco mà Viện Hàn Lâm khoa học Nga đang độc quyền là không đưa thêm chất lạ, kể cả khoáng chất nhân tạo. Người ta chỉ đưa thêm lõi tạo khoáng khi mà quá trình lọc trước đó đã làm mất hết các chất khoáng.  Lõi tạo khoáng không tham gia quá trình lọc nước.
7-Điều quan trọng nhất: Nước sau lọc vẫn giữ được các khoáng chất thiên nhiên và vi lượng vốn có trong nước. Do vậy vị của nước rất dễ chịu và ngon.
Máy thích hợp cho mọi miền : thành phố, nông thôn, miền núi, vùng lũ lụt.. Nước đạt tiêu chuẩn nước uống Việt Nam QCVN01 và tiêu chuẩn Châu Âu.
CÁC BẠN LƯU Ý:
Một điều kỳ diệu. Nước lọc không có bất kỳ chức năng phòng bệnh  hay chữa một loại bệnh nào! Nước sạch, từ ngàn xưa cho đến bây giờ, được hiểu theo đúng nghĩa là nước trung tính, có khoáng chất thiên nhiên cung cấp cho cơ thể để thực hiện quá trình trao đổi chất và quá trình tiêu hóa lành mạnh. Nước mất trạng thái cân bằng này đều không có lợi cho cơ thể.
Để hiểu kỹ hơn về máy lọc nước nano thông minh Sunny-EcoHãy xem máy  mã hiệu TRIO 10. Kích thước của máy rất nhỏ: Rộng 12cm, dài 43cm, cao 40cm.
 Máy lọc nước Sunny-Eco  TRIO 10 bao gồm 3 tầng lọc.                                                            
Hai tầng trợ lọc đầu 
Gồm 1 lõi  lọc cacbon coconut và 1 lõi lọc resin. Ðây là các vật liệu định hình tốt, chất lượng cao. Nhờ có tính hấp phụ cực tốt và sự trao đổi ion mạnh mẽ, chúng loại bỏ được các mùi khó chịu, mùi clo, khử độ đục của nước, các vị lạ, các kim loại nặng độc hại, các chất bẩn dầu mỡ, các chất hữu cơ, amoni, và các chất độc hại khác.
Tầng lọc cuối cùng 
Tầng  lõi lọc nano AquaVallis-USVR. Nó là tầng lọc thông minh, quyết định kỹ thuật sử dụng máy và đảm bảo chất lượng nước.  Nhờ công nghệ cao của Cơ quan khoa học hàng đầu thế giới,  vật liệu  nano 
AquaVallis-USVR là hợp chất đặc biệt, tạo ra hàng tỷ rãnh nano làm cho dòng nước chảy qua dễ dàng, mà  không cần phải dùng điện. Các vật liệu  nano có trường điện từ và lực hấp dẫn rất mạnh, ở mức độ lọc rất tinh vi làm thành các bẫy tương tác, hấp phụ, thẩm thấu các chất bẩn kích thước nhỏ, các kim loại nặng độc hại, các chất bẩn dầu mỡ, các chất hữu cơ, amoni và khử các vi khuẩn, virus chịu nhiệt, các loại virus cực kỳ nguy hiểm khác. Ðây là hình ảnh chụp được nhờ siêu kính hiển vi.
      Một lõi lọc nano AquaVallis-USVR trở nên đa chức năng, không cần thiết phải dùng nhiều lõi lọc, không có nước thải và khi lõi lọc đã chứa đầy chất bẩn, thì nó tự động báo cho bạn biết là phải thay lõi. Máy lọc nước  vẫn  giữ các chất khoáng và vi lượng tự nhiên có trong nước lọc. Có tới trên 60 loại khoáng chất và vi lượng phong phú trong nước thiên nhiên rất hữu ích và đủ cần cho cơ thể phát triển lành mạnh,  cường tráng tránh được nhiều bệnh tật.  Do vậy, mà không cần thiết và  không nên đưa các chất lạ,  kể cả các khoáng chẩt nhân tạo vào trong nước. Cơ thể con người từ ngàn xưa, đến bây giờ đều khao khát một sự thuần khiết thiên nhiên. Nước sạch thiên nhiên kéo dài thêm tuổi thọ con người từ 15 đến 20 năm.
Sunny-Eco 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét